TIZO xin chào!
TIZO mong là những thông tin sau sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn! Vui lòng liên hệ trực tiếp với TIZO qua ZALO OA hoặc hotline 0979 144 761 nếu cần thêm thông tin bạn nhé ❤️
Chính sách hậu mãi ở TIZO được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để bạn có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. TIZO đảm bảo sản phẩm được bán tại TIZO là sản phẩm chính hãng và mới 100%. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, hoặc kể cả khi không còn nhu cầu (đổi ý), TIZO cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả hàng như sau:
1. THỜI GIAN HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ TẠI TIZO
Tất cả các sản phẩm tại TIZO trong vòng 07 ngày (*) kể từ lúc nhận hàng thành công với bất kỳ lý do gì (ngoại trừ một vài sản phẩm đặc thù được liệt kê ở mục 3).
Đặc biệt, những sản phẩm thuộc danh mục Nồi Sứ Dưỡng Sinh Healthycook của nhãn hàng Minh Long sẽ được áp dụng chế độ bảo hành trong trong 365 ngày (nếu sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn bảo hành).
Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa không quá 30 ngày kể từ ngày nhận được thông tin giải quyết khiếu nại đổi trả sản phẩm từ Khách Hàng (Không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ khác được nghỉ theo quy định của pháp luật)
Thời hạn đổi trả được tính như sau: Ngày nhận hàng là N, TIZO sẽ phản hồi trong vòng 48 giờ (không tính Thứ 7, CN và Lễ, Tết) và tiến hành giao, hoàn trả hàng 3-4 ngày tới tuỳ theo khu vực đặt hàng.
(*) Áp dụng cho các đơn hàng đặt từ ngày 01/11/2024.
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
TIZO rất trân trọng và cảm kích sự tin tưởng của bạn khi đã mua sắm tại TIZO. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu đổi hoặc trả hàng trong vòng 07 ngày hoàn toàn miễn phí với điều kiện có Video quay lại quá trình mở hàng và thoả những điều kiện bên dưới:
3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ
Các sản phẩm thuộc danh sách bên dưới sẽ không hỗ trợ đổi trả hàng do đổi ý sau khi nhận hàng thành công. Bạn có thể từ chối nhận hàng nếu không còn nhu cầu.
Sản phẩm/ bao bì của sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước không phải do lỗi người bán và vận chuyển
Sản phẩm đã qua sử dụng, đã bị tác động can thiệp vào sản phẩm
Sản phẩm đã qua vệ sinh, có mùi lạ, rách hoặc hư hỏng
Sản phẩm thuộc chương trình giảm giá đặc biệt
4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
QUY TRÌNH NHẬN HÀNG
Bạn ơi đọc kỹ phần này nhé! Để bảo vệ quyền lợi cho bạn và TIZO có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan khi có tranh chấp xảy ra, TIZO mong rằng bạn hãy nhận hàng với đầy đủ quy trình sau theo quy định của TIZO để được hỗ trợ tốt nhất nếu xảy ra vấn đề phát sinh
Bước 1
Khi nhận hàng, nhờ Bạn hãy quay lại video mở hộp đầy đủ các thao tác mở hàng và đảm bảo toàn bộ hình ảnh trong video không chỉnh sửa và TIZO có thể xem hết quá trình
Bước 2
Hãy kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm đã đúng với đơn hàng đã đặt chưa. Nếu đúng thì bạn yên tâm tiến hành thanh toán (với trường hợp thanh toán COD) và nhận hàng.
Trong trường hợp:
Thiếu sản phẩm
Sản phẩm không đúng với mẫu mã đã đặt hàng
Sản phẩm bị hư hỏng/ lỗi
Khách Hàng vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0979 144 761 để được hỗ trợ sớm nhất
Lưu ý:
Khi nhận hàng từ shipper, anh/chị/bạn vui lòng kiểm tra tem niêm phong và mở hộp kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển. Nếu thấy hàng đầy đủ, đúng sản phẩm và nguyên vẹn thì anh/chị/bạn mới kí nhận hàng. Nếu trường hợp sản phẩm bị thiếu, không đúng, hoặc hư hỏng, anh/chị/bạn vui lòng từ chối nhận hàng và nhắn tin vào Zalo TIZO hoặc gọi đến số Hotline 0979 144 761 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trường hợp anh/chị/bạn không tiện đồng kiểm hoặc nhờ người nhà nhận dù, anh/chị vui lòng quay lại đoạn clip ngắn kể từ lúc khui hàng còn tem niêm phong cho đến lúc kiểm tra sản phẩm bên trong. Nếu có vấn đề phát sinh, anh/chị/bạn hãy gửi clip đến Zalo của TIZO để được hỗ trợ nhanh chóng. TIZO sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp anh/chị/bạn báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi hoặc không có video clip chứng minh kiện hàng gặp vấn đề.
*TIZO chỉ hỗ trợ Khách Hàng đổi trả sản phẩm 1 lần duy nhất
TIZO không nhận đổi trả hàng trong ngày - Khi nhận hàng đổi trả từ Khách Hàng, bộ phận CSKH cần kiểm tra và xử lý vấn đề của Khách Hàng theo trình tự và quy định của công ty nhằm bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng cách tốt nhất. Vì vậy, TIZO không thể nhận đổi trả hàng trong ngày. Mong Bạn không phiền lòng vì sự bất tiện này!
TIZO cảm ơn!