TIZO xin chào!
TIZO gửi bạn thông tin hướng dẫn về bảo hành, chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tại TIZO nha ❤️
Trước hết, nhờ bạn tham khảo thêm tại FAQ hoặc liên hệ trực tiếp với TIZO thông qua Hotline 0979 144 761 để TIZO hỗ trợ bạn nhanh nhất nha
Với dòng sản phẩm Nồi Sứ Dưỡng Sinh Healthycook sẽ được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm kể từ thời điểm nhận hàng thành công cho tất cả các sản phẩm (theo những điều kiện kèm theo)
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn, tem mạc, còn đầy đủ quà tặng/ bao bì và chưa qua sử dụng.
Sản phẩm giao đến không như mô tả phải còn mới, nguyên vẹn, tem mạc, còn đầy đủ quà tặng/ bao bì và chưa qua sử dụng.
Sản phẩm giao đến thiếu phụ kiện/quà tặng kèm phải còn mới, nguyên vẹn, tem mạc và chưa qua sử dụng.
Sản phẩm hết hạn sử dụng phải còn niêm phong, mới, nguyên vẹn, tem mạc, đầy đủ quà tặng/ bao bì.
Hao mòn tự nhiên, bao gồm các bộ phận tự hao mòn theo thời gian (ví dụ: viền sản phẩm, lớp đáy từ,..).
Lỗi chức năng hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhãn hàng hoặc TIZO.
Lỗi chức năng hoặc hư hỏng do sửa chữa, thay đổi linh kiện bởi các bên khác không phải Minh Long hoặc không thuộc ủy quyền của Minh Long.
Lỗi chức năng do vô tình làm rơi, va chạm làm sản phẩm, hoặc vận chuyển bất cẩn do khách hàng.
Lỗi chức năng hoặc hư hỏng do bất khả kháng hoặc thiên tai.
Hư hại do các nguồn bên ngoài như nước, thời tiết, mất điện hoặc quá tải dòng điện.
Quá hạn bảo hành.
Hiện Minh Long chỉ hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 đối với lỗi kỹ thuật trong vòng 1 năm kể từ thời điểm nhận hàng.
Đối với trường hợp đã quá hạn bảo hành, Minh Long xin phép không hỗ trợ vì phần trăm hao tổn trên sản phẩm cao
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của TIZO. Lưu ý, tất cả thông tin đều sẽ được Trung tâm Bảo hành Minh Long xử lý và phản hồi qua Zalo OA. Quý khách vui lòng theo dõ điện thoại để tránh bỏ lỡ thông tin. Do TIZO là đơn vị phân phối, nên quy trình sau có thể không cập nhật kịp theo chính sách bảo hành của Minh Long khi có thay đổi.
Yêu cầu bảo hành của Quý khách sẽ được TIZO và Minh Long kiểm tra và phản hồi trong vòng từ 3-5 ngày làm việc thông qua số điện thoại Quý khách đã cung cấp trong Phiếu yêu cầu bảo hành.
Khi yêu cầu bảo hành được chấp nhận, TIZO sẽ hướng dẫn Quý khách gửi sản phẩm về Trung tâm Bảo hành.
Nếu sản phẩm được chấp nhận bảo hành, TIZO sẽ gửi lại sản phẩm mới cho Quý khách trong vòng từ 2-5 ngày làm việc tùy thuộc khu vực.